dien gia 2



Chị Lê Thúy Hạnh đã từng đảm nhiệm thành công chức vụ Giám đốc Microweb,JSC và đưa công ty này thành một trong những doanh nghiệp có uy tín trong phần mềm online. Để đáp ứng nhu cầu tiếp thị và quảng cáo trực tuyến hàng ngày đang rất phát triển, Công ty Cổ phần Tiếp thị số do chị làm Tổng giám đốc đã ra đời với tư cách là công ty con thuộc tập đoàn thương hiệu số (Digibrand Group).
 Là thành viên ban quản lý DigiMarketing, chị mong muốn mang sức mình tìm mọi cách để đưa thương hiệu Việt Nam được khẳng định và quảng bá DigiMarketing, JSC – một công ty chuyên nghiệp về tiếp thị số và truyền thông trực tuyến, là đơn vị cung cấp các giải pháp tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp và cá nhân muốn mở rộng quảng bá thương hiệu trên các môi trường số hóa và Internet.
Nói về ưu thế của tiếp thị số so với tiếp thị truyền thông chị Hạnh cho biết: “Tôi là một người nghiên cứu về Tiếp thị số. Tôi tham gia các buổi giảng dạy và chia sẻ vì mong muốn những nghiên cứu của mình được tác động vào xã hội. Lý do tôi nghiên cứu và giảng dạy bộ môn này vì tôi thấy đó là một xu thế không thể cưỡng lại của truyền thông”.
Tại sao? Vì thực tế cho thấy. Trong bảng xếp hạng của Miniwatts Marketing Group, tính đến hết tháng 3 năm 2008, Việt Nam đứng thứ 17 trong top các quốc gia có nhiều người sử dụng Internet nhất thế giới. Việt Nam có tốc độ tăng trưởng số người dùng internet nhanh số 1 thế giới (giai đoạn 2000-2008), tăng 9.561,5 %, gấp 7,8 lần so với quốc gia đứng thứ hai.
Đường truyền ADSL Việt Nam phát triển với tốc độ 300%/năm. Tính đến ngày 13/1/2010, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) thông báo Việt Nam đã có 100.000 tên miền quốc gia “.vn”. Tốc độ phát triển tên miền là 170%/năm. Việt Nam sẽ đứng thứ nhất trong khu vực ASEAN trong năm 2010.
Báo cáo tiếp thị công nghệ số (Digital Marketing) của ADMA (hiệp hội tiếp thị công nghệ số Châu Á) cho rằng Việt Nam hiện tại có hơn 16 triệu người dùng Internet tham gia vào truyền thông xã hội (dưới nhiều hình thức: blog, web cá nhân, mạng xã hội). 
Công việc học hành và khám phá những điều mới mẻ là nhu cầu thực sự đối với chị. Nó cũng chính là động lực để chị không ngừng nghiên cứu và phát triển.
Ngoài ra chị còn tham gia giảng dạy, diễn giả cho các khóa học đào tạo hội thảo trong nước và khu vực và về lĩnh vực tiếp thị số và ngoại giao số. Chị cũng là tác giả của nhiều bài báo về tiếp thị số trên các tờ báo lớn như Nhịp cầu đầu tư, Thương hiệu và doanh nghiệp, …

0 nhận xét: